Search Result 2,031 Found

  • Filters
 
2
การพัฒนาบทเรียนคอมพิวเตอร์ช่วยสอนวิชาภาษาไทยเรื่อง การเขียนสะกดคำ สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1
A development of computer assisted instruction in Thai language on writing by word spelling for mathayomsuksa 1
วิทยานิพนธ์/Thesis 2553
โดย : ชัยชาญ สีงาม
มหาวิทยาลัยราชภัฏจันทรเกษม
# ชื่อแฟ้มข้อมูล
1pok.pdf ( 0.39 MB)
2abstract.pdf ( 0.72 MB)
3contents.pdf ( 0.38 MB)
4ch 1.pdf ( 2.39 MB)
5ch 2.pdf ( 16.80 MB)
6ch 3.pdf ( 2.22 MB)
7ch 4.pdf ( 0.68 MB)
8ch 5.pdf ( 1.70 MB)
9bibliography.pdf ( 2.52 MB)
10appendix.pdf ( 8.28 MB)
3
การมีส่วนร่วมของประชาชนในการป้องกันอาชญากรรมกับข้าราชการตำรวจ : กรณีศึกษา งานสายตรวจ 1 กองกำกับการสายตรวจ กองบังคับการสายตรวจและปฏิบัติการพิเศษ (191)
Public Particpation in Crime Prevention : A case study of inspector section 1, inspector Sub-division patrol and special operation division(191)
วิทยานิพนธ์/Thesis 2553
โดย : สิทธิชัย เพ็ชรอินทร์
มหาวิทยาลัยราชภัฏจันทรเกษม
# ชื่อแฟ้มข้อมูล
1pok.pdf ( 0.02 MB)
2acknowledgement.pdf ( 0.01 MB)
3abstract.pdf ( 0.03 MB)
4contents.pdf ( 0.03 MB)
5ch-1.pdf ( 0.11 MB)
6ch-2.pdf ( 0.27 MB)
7ch-3.pdf ( 0.05 MB)
8ch-4.pdf ( 0.14 MB)
9ch-5.pdf ( 0.13 MB)
10bibliography.pdf ( 0.04 MB)
11appendix.pdf ( 0.08 MB)
4
รายงานการวิจัยความเครียดของนักศึกษาชั้นปีที่ 1 คณะศึกษาศาสตร์ หลักสูตร 4 ปี คณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏจันทรเกษม
งานวิจัย/Research report 2552
โดย : ฏฐนันท์ ดวงจิตต์, ยุภารัตน์ พฤกษี, วิภาลัย ทองดี
มหาวิทยาลัยราชภัฏจันทรเกษม
# ชื่อแฟ้มข้อมูล
1pok.pdf ( 0.06 MB)
2table.pdf ( 0.03 MB)
3Acknowledgement.pdf ( 0.03 MB)
4Abstarcts.pdf ( 0.03 MB)
5ch-1.pdf ( 0.14 MB)
6ch-2.pdf ( 0.46 MB)
7ch-3.pdf ( 0.17 MB)
8ch-4.pdf ( 0.23 MB)
9ch-5.pdf ( 0.26 MB)
10Bibliography.pdf ( 0.11 MB)
11Appendix.pdf ( 0.17 MB)
5
การเรียนรู้แบบทีมแข่งขันสามารถพัฒนาความคิดสร้างสรรค์ทางการเรียนคณิตศาสตร์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 โรงเรียนลาดปลาเค้าพิทยาคม
งานวิจัย/Research report 2551
โดย : ดำรงค์ แสนสำโรง
มหาวิทยาลัยราชภัฏจันทรเกษม
# ชื่อแฟ้มข้อมูล
1pok.pdf ( 0.02 MB)
2table.pdf ( 0.03 MB)
3Acknowledgement.pdf ( 0.03 MB)
4Abstarcts.pdf ( 0.02 MB)
5ch-1.pdf ( 0.25 MB)
6ch-2.pdf ( 2.16 MB)
7ch-3.pdf ( 0.05 MB)
8ch-4.pdf ( 0.07 MB)
9ch-5.pdf ( 0.25 MB)
10Bibliography.pdf ( 0.07 MB)
11Appendix.pdf ( 0.72 MB)
6
8
ปัญหาและความต้องการในการใช้คอมพิวเตอร์เพื่อบริหารงานโรงเรียนสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษานนทบุรี เขต 1
Problems and Needs in Using Computers for Administration in Schools under the Office of Nonthaburi Educational Service Area 1
วิทยานิพนธ์/Thesis 2553
โดย : นันทวัลย์ ทองสร้อย
มหาวิทยาลัยราชภัฏจันทรเกษม
# ชื่อแฟ้มข้อมูล
1pok.pdf ( 0.06 MB)
2botkudyor.pdf ( 0.06 MB)
3gittigumpragard.pdf ( 0.03 MB)
4sarabun.pdf ( 0.41 MB)
5bot1.pdf ( 0.25 MB)
6bot2.pdf ( 2.15 MB)
7bot3.pdf ( 0.09 MB)
8bot4.pdf ( 2.02 MB)
9bot5.pdf ( 0.35 MB)
10pakpanoung.pdf ( 0.79 MB)
11prawat.pdf ( 0.02 MB)
9
ชื่อเรื่องงานวิจัยการศึกษาผลสัมฤทธิ์การเรียนรู้ทางด้านคำศัพท์ภาษาอังกฤษจากการสอนที่ใช้แบบฝึกหัดมีเกมประกอบของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1/12 โรงเรียนราชดำริ
งานวิจัย/Research report 2552
โดย : ศุภรานันท์ เพียสีนุย
มหาวิทยาลัยราชภัฏจันทรเกษม
# ชื่อแฟ้มข้อมูล
1pok.pdf ( 0.04 MB)
2table.pdf ( 0.05 MB)
3Acknowledgement.pdf ( 0.02 MB)
4Abstarcts.pdf ( 0.03 MB)
5ch-1.pdf ( 0.15 MB)
6ch-2.pdf ( 0.33 MB)
7ch-3.pdf ( 0.14 MB)
8ch-4.pdf ( 0.12 MB)
9ch-5.pdf ( 0.06 MB)
10Bibliography.pdf ( 0.05 MB)
11Appendix.pdf ( 3.36 MB)
12
การพัฒนาบทเรียนคอมพิวเตอร์ช่วยสอน เรื่องสมการเชิงเส้นตัวแปรเดียว วิชาคณิตศาสตร์ระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1
A Development of Computer Assisted Instruction on Linear Equation With one Variable in Mathematics for Mathayomsuksa 1
วิทยานิพนธ์/Thesis 2552
โดย : สมใจ ยิ้มเพ็ง
มหาวิทยาลัยราชภัฏจันทรเกษม
# ชื่อแฟ้มข้อมูล
1pok.pdf ( 0.04 MB)
2botkudyor.pdf ( 0.03 MB)
3gittigumpragard.pdf ( 0.04 MB)
4sarabun.pdf ( 0.05 MB)
5bot1.pdf ( 0.09 MB)
6bot2.pdf ( 0.22 MB)
7bot3.pdf ( 0.11 MB)
8bot4.pdf ( 0.04 MB)
9bot5.pdf ( 0.06 MB)
10pakpanoung.pdf ( 2.83 MB)
11prawat.pdf ( 0.02 MB)
13
ปัจจัยในชั้นเรียนที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการเรียนรู้ของนักศึกษาชั้นปีที่ 1 คณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏจันทรเกษม
งานวิจัย/Research report 2550
โดย : วนกูฮานิสา กาโฮง, จรรทราวรรณ๖ ช้างสุวรรณ, วัชรี วรรณชารี, กรุณา แก้วด้วง, วรรษมน จงหาญ
มหาวิทยาลัยราชภัฏจันทรเกษม
# ชื่อแฟ้มข้อมูล
1pok.pdf ( 0.02 MB)
2table.pdf ( 0.03 MB)
3abstracts.pdf ( 0.05 MB)
4ch 1.pdf ( 0.06 MB)
5ch 2.pdf ( 0.56 MB)
6ch 3.pdf ( 0.03 MB)
7ch 4.pdf ( 0.10 MB)
8ch 5.pdf ( 0.09 MB)
9bibliography.pdf ( 0.03 MB)
10appendix.pdf ( 0.17 MB)
14
ผลการใช้สื่อภาพมิติในการบวกลบจำนวนเต็มไม่เกิน 100 ต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและพฤติกรรมความพึงพอใจทางคณิตศาสตร์ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 1 โรงเรียนเขตพื้นที่การศึกษาชัยนาท
The Effects of Applying Pop - Up in Addition and Sudstraction of Positive Integer Less Than 100 on Mathematics Learning Achievement and Behavioral Satisfaction of Grade 1 Students of Schools in Chainat Province
วิทยานิพนธ์/Thesis 2549
โดย : ศรีไพร สุประภาตะนันท์
มหาวิทยาลัยราชภัฏจันทรเกษม
การวิจัยนี้มีจุดประสงค์เพื่อ เปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและพฤติกรรมความพึงพอใจทางคณิตศาสตร์ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 1 ที่เรียนโดยใช้สื่อภาพสามมิติการบวกลบจำนวนเต็มไม่เกิน 100 กับนักเรียนที่เรียนแบบปกติ กลุ่มตัวอย่างที่ใช้ในการศึกษาค้นคว้า เป็นนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 1 โรงเรียนอนุบาลสรรคบุรี อำเภอสรรคบุรี เขตพื้นที่การศึกษาชัยนาทซึ่งกำลังศึกษาในภาคเรียนที่ 2 ปีการศึกษา 2548 จำนวน 72 คน แบ่งเป็นกลุ่มทดลองและกลุ่มควบคุม กลุ่มละ 36 คน ซึ่งกลุ่มทดลองจัดกิจกรรมการเรียนการสอนโดยใช้สื่อภาพสามมิติการบวกลบจำนวนเต็มไม่เกิน 100 กลุ่มควบคุมจัดกิจกรรมการเรียนการสอนแบบปกติ แบบแผนการวิจัยเป็นแบบสองกลุ่มทดสอบ ก่อน-หลังเรียน เครื่องมือที่ใชัในการวิจัยคือสื่อภาพสามมิติการบวกลบจำนวนเต็มไม่เกิน 100 แบบทดสอบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน และแบบสังเกตพฤติกรรมความพึงพอใจทางคณิตศาสตร์ ผลการวิจัยพบว่า 1.นักเรียนที่ได้รับการจัดกิจกรรมการเรียนการสอนโดยใช้สื่อภาพสามมิติการบวกลบจำนวนเต็มไม่เกิน 100 มีผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนคณิตศาสตร์เรื่องการบวกลบจำนวนที่มีผลลัพธ์และตัวตั้งไม่เกิน 100 สูงกว่านักเรียนที่ได้รับการจัดกิจกรรมการเรียนรู้ตามแบบปกติอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ 0.01 2.นักเรียนที่เรียนโดยใช้สื่อภาพสามมิติการบวกลบจำนวนเต็มไม่เกิน 100 มีความพึงพอใจต่อการเรียนคณิตศาสตร์สูงกว่านักเรียนที่เรียนแบบปกติอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ 0.01
# ชื่อแฟ้มข้อมูล
1sarabun.pdf ( 0.07 MB)
2pok.pdf ( 0.20 MB)
3b1.pdf ( 0.34 MB)
4b2.pdf ( 1.41 MB)
5b3.pdf ( 0.55 MB)
6b4.pdf ( 0.11 MB)
7b5.pdf ( 0.26 MB)
8bunnanukom.pdf ( 0.19 MB)
9panuck.pdf ( 2.35 MB)
10pavad.pdf ( 0.02 MB)
15
การพัฒนาชุดกิจกรรมการเรียนการสอน การแต่งกาพย์ยานี 11 ตามรูปแบบ 4 MAT กลุ่มสาระการเรียนรู้ภาษาไทย สำหรับนักเรียนช่วงชั้นที่ 3 ชั้นปีที่ 1
The Development of Instructional Activity Packages in Thai Yanee 11 Poetical Composition Based on the 4 Mat Model for Third Level Students : Grade 7
วิทยานิพนธ์/Thesis 2549
โดย : ไสว พลเจียก
มหาวิทยาลัยราชภัฏจันทรเกษม
การแต่งกาพย์ยานี 11 ตามรูปแบบ 4 MAT กลุ่มสาระการเรียนรู้ภาษาไทย สำหรับนักเรียนช่วงชั้นที่ 3 ชั้นปีที่ 1 ตามเกณฑ์ 80/80 และเพื่อเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนก่อนและหลัง ใช้ชุดกิจกรรมการเรียนการสอน การแต่งกาพย์ยานี 11 ตามรูปแบบ 4 MAT กลุ่มสาระการเรียนรู้ภาษาไทย สำหรับนักเรียนช่วงชั้นที่ 3 ชั้นปีที่ 1 กลุ่มตัวอย่างที่ใช้ในการวิจัยได้แก่ นักเรียนช่วงชั้นที่ 3 ชั้นปีที่ 1 โรงเรียนวัดวิจิตรรังสรรค์ อำเภอหันคา จังหวัดชัยนาท ภาคเรียนที่ 2 ปีการศึกษา 2548 จำนวน 35 คน ได้มาโดยการเลือกแบบเจาะจงเครื่องมือที่ใช้ในการวิจัยได้แก่ ชุดกิจกรรมการเรียนการสอน การแต่งกาพย์ยานี 11 ตามรูปแบ 4MAT กลุ่มสาระการเรียนรู้ภาษาไทย สำหรับนักเรียนช่วงชั้นที่ 3 ชั้นปีที่ 1 และแบบทดสอบ วัดผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน เรื่องกาพย์ยานี 11 การวิเคราะห์ข้อมูลดำเนินการวิเคราะห์ข้อมูลโดยใช้สถิติ ได้แก่ การแจกแจงความถี่ หาค่าร้อยละ และการทดลองค่าที (t-test) ผลการวิจัยพบว่า ชุดกิจกรรม การเรียนการสอน การแต่งกาพย์ยานี 11 ตามรูปแบบ 4 MAT กลุ่มสาระการเรียนรู้ภาษาไทย สำหรับนักเรียนช่วงชั้นที่ 3 ชั้นปีที่ 1 ที่สร้างขึ้นมีประสิทธิภาพ 87.14/86.50 โดยนักเรียนสามารถทำแบบฝึกหัดท้ายชุดกิจกรรมการเรียนการสอนหลังการเรียนแต่ละชุด ได้ถูกต้องโดยเฉลี่ยร้อยละ 87.14 และนักเรียนสามารถทำแบบทดสอบวัดผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนหลังการเรียนด้วยชุดกิจกรรมการเรียนการสอนได้ถูกต้องโดยเฉลี่ยร้อยละ 86.50 แสดงว่า ชุดกิจกรรมการเรียนการสอน การแต่งกาพย์ยานี 11 ตามรูปแบบ 4 MAT กลุ่มสาระการเรียนรู้ภาษา ไทย สำหรับนักเรียนช่วงชั้นที่ 3 ชั้นปีที่ 1 ที่สร้างขึ้นมีประสิทธิภาพสูงกว่าเกณฑ์ประสิทธิภาพที่ตั้งไว้ร้อยละ 80/80 ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนของนักเรียนหลังการเรียนด้วยชุดกิจกรรมการเรียนการสอน การแต่งกาพย์ยานี 11 ตามรูปแบบ 4MAT กลุ่มสาระการเรียนรู้ภาษาไทย สำหรับนักเรียนช่วงชั้นที่ 3 ชั้นปีที่ 1 สูงกว่าก่อนการเรียนอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ 0.01
# ชื่อแฟ้มข้อมูล
1SARABUN.pdf ( 0.26 MB)
2B1.pdf ( 0.26 MB)
3B2.pdf ( 2.33 MB)
4B3.pdf ( 0.41 MB)
5B4.pdf ( 0.08 MB)
6B5.pdf ( 0.23 MB)
7BUNNANUKROM.pdf ( 0.14 MB)
8PAWUD.pdf ( 0.02 MB)

Search within results