Search Result 817 Found

  • Filters
 
1
การพัฒนาชุดการเรียนรู้ด้วยตนเอง เรื่อง การจัดหมวดหมู่หนังสือวิชากิจกรรมการใช้ห้องสมุด ระดับมัธยมศึกษาปีที่ 1
The Development of Self-paced Instructional Packages on Classification of Books in the Library Usage Activities Course for Mathayomsuksa 1 Students
Text.Thesis.Masters 2546
โดย : ส่องหล้า ตันจินดาประทีป
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครราชสีมา
การศึกษาครั้งนี้มีจุดมุ่งหมายเพื่อ 1) พัฒนาชุดการเรียนรู้ด้วยตนเอง เรื่อง การจัดหมวดหมู่หนังสือ วิชากิจกรรมการใช้ห้องสมุด ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 และ 2) เปรียบเทียบ ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน และความพึงพอใจต่อรูปแบบการเรียน ระหว่างกลุ่มที่เรียนด้วยชุด การเรียนรู้ด้วยตนเอง กับกลุ่มที่เรียนโดยการสอนแบบปกติ กลุ่มตัวอย่างที่ใช้ในการศึกษา คือ นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 โรงเรียนสุรนารีวิทยา ภาคเรียนที่ 2 ปีการศึกษา 2545 ประกอบด้วย กลุ่มตัวอย่างในการหาประสิทธิภาพชุดการเรียนรู้ด้วยตนเอง จำนวน 42 คน ซึ่งมี 3 ขั้นตอน คือ ขั้นทดสอบรายบุคคล ขั้นทดสอบกลุ่มเล็ก และขั้นทดสอบภาคสนาม และกลุ่มตัวอย่างในการทดลอง จำนวน 112 คน ได้แก่ กลุ่มทดลอง จำนวน 57 คน เรียนด้วยชุดการเรียนรู้ด้วยตนเอง และกลุ่มควบคุม จำนวน 55 คน เรียนด้วยการสอนแบบปกติ เครื่องมือที่ใช้ในการรวบรวมข้อมูลประกอบด้วย แบบทดสอบวัดผลสัมฤทธิ์ทาง การเรียน และแบบสอบถามความพึงพอใจต่อรูปแบบการเรียน การวิเคราะห์ข้อมูล ดังนี้ 1) หาประสิทธิภาพของชุดการเรียนรู้ด้วยตนเอง โดยใช้สูตร E1 / E2 ตามเกณฑ์ 80/80 และ 2)เปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน และความพึงพอใจต่อรูปแบบการเรียน ระหว่างกลุ่มทดลองและกลุ่มควบคุม โดยใช้สถิติทีแบบสองกลุ่มเป็นอิสระจากกัน (t-test for independent samples) ผลการศึกษา พบว่า 1. ประสิทธิภาพชุดการเรียนรู้ด้วยตนเองของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 เรื่อง การจัดหมวดหมู่หนังสือ มีค่า E1 / E2 เท่ากับ 89.31/84.17 สูงกว่าเกณฑ์ที่ตั้งไว้ 2. ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน เรื่องการจัดหมวดหมู่หนังสือ วิชากิจกรรมการใช้ห้องสมุด ของกลุ่มทดลองสูงกว่ากลุ่มควบคุม อย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ .05 3. ความพึงพอใจต่อรูปแบบการเรียน วิชากิจกรรมการใช้ห้องสมุดของกลุ่มทดลองสูงกว่ากลุ่มควบคุม อย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ .05 The purposes of this study were : 1) to develop the self-paced instructional packages on classification of books in the library usage course for Mathayomsuksa 1 students, and 2) to compare the student learning achievement and satisfaction towards the learning activities between using the self-paced instructional packages and the traditional approach. The samples of this study were Mathayomsuksa 1 students in Suranareewittaya School in the second semester of the 2002 academic year. The 42 students were used as the sampling groups to test the efficiency of the self-paced instructional packages. The test consisted of 3 steps : individual tryout, small group tryout and field tryout. The 112 students were used in the experiment. The first group 57 students were used as the experimental group taught by the self-paced instructional packages and the 55 students were used as the control group taught by the traditional approach. The learning achievement test and the questionnaire of satisfaction towards the learning approach were used to collect data. The efficiency of self-paced instructional packages was set at 80 / 80. Means and t-test for independent were used to compare the students learning achievement and the satisfaction toward the learning approach between the experimental group and the control group. The results of this study revealed as follows : 1. The efficiency of the self-paced instructional packages on classification of books were 89.31 / 84.17 which met the prescribed criterion = 80 / 80. 2. The students learning achievement of the group taught by self-paced instructional packages was significantly higher than those taught by the traditional approach at the .05 level. 3. The satisfaction of the group taught by self-paced instructional packages was significantly higher than those taught by the traditional approach at the .05 level.
# ชื่อแฟ้มข้อมูล
1thesissonglar1.pdf ( 1.60 MB)
2
การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์และความพึงพอใจในการเรียน วิชาเครื่องยนต์ 1 ระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพ โดยใช้บทเรียนคอมพิวเตอร์ช่วยสอนที่มีลักษณะการนำเสนอคำอธิบายประกอบภาพต่างกัน
The Comparison of the Students? Learning Achievement and Satisfaction on Engine1 in Vocational Certificate Level : Using CAI with Different Types of Presentation
Text.Thesis.Masters 2546
โดย : เฉลิมชัย เทียมกลิ่นทอง
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครราชสีมา
การศึกษาวิจัยครั้งนี้มีจุดมุ่งหมายเพื่อ : 1) พัฒนาบทเรียนคอมพิวเตอร์ช่วยสอน ที่มีลักษณะการนำเสนอคำอธิบายประภาพต่างกัน และ 2) เปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทาง การเรียนและความพึงพอใจในการเรียนของนักเรียนที่เรียนด้วยบทเรียนคอมพิวเตอร์ช่วยสอน ที่มีลักษณะการนำเสนอคำอธิบายประภาพแบบซ่อนคำอธิบายกับแบบแสดงคำอธิบาย เรื่อง หลักการทำงานเบื้องต้นของเครื่องยนต์แก๊สโซลีน ระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพ ชั้นปีที่ 1 กลุ่มตัวอย่างที่ใช้ในการศึกษาครั้งนี้เป็นนักเรียนระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นปีที่ 1 ภาคเรียนที่ 1 ปีการศึกษา 2545 แผนกช่างยนต์ วิทยาลัยเทคนิคหลวงพ่อคูณ ปริสุทฺโธ อำเภอด่านขุนทด จังหวัดนครราชสีมา แบ่งออกเป็น 2 กลุ่ม ได้แก่ กลุ่มตัวอย่างที่ใช้ใน การหาประสิทธิภาพบทเรียนคอมพิวเตอร์ช่วยสอน ซึ่งมี 3 ขั้น คือ ขั้นทดลองรายบุคคล ขั้นทดลองกลุ่มย่อย ขั้นทดลองภาคสนาม รวมจำนวน 58 คน และกลุ่มตัวอย่างที่ใช้ใน การทดลอง ได้แก่ กลุ่มทดลองที่ 1 เรียนด้วยบทเรียนคอมพิวเตอร์ช่วยสอน ที่มีลักษณะการ นำเสนอคำอธิบายประกอบภาพแบบซ่อนคำอธิบาย จำนวน 20 คน และกลุ่มทดลองที่ 2 เรียนด้วยบทเรียนคอมพิวเตอร์ช่วยสอน ที่มีลักษณะการนำเสนอคำอธิบายประกอบภาพ แบบแสดงคำอธิบาย จำนวน 20 คน เครื่องมือที่ใช้ในการเก็บรวบรวมข้อมูล ประกอบด้วย แบบทดสอบวัดผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน เรื่องหลักการทำงานเบื้องต้นของเครื่องยนต์แก๊สโซลีน และแบบสอบถามความพึงพอใจในการเรียน การวิเคราะห์ข้อมูล โดยใช้การวิเคราะห์ ความแปรปรวนร่วม (ANCOVA) ในการเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน และใช้การทดสอบค่าที (t-test) ในการเปรียบเทียบความพึงพอใจในการเรียน ผลการศึกษาพบว่า 1. บทเรียนคอมพิวเตอร์ช่วยสอน ที่มีลักษณะการนำเสนอคำอธิบายประกอบภาพแบบซ่อนคำอธิบายที่พัฒนาขึ้นมีประสิทธิภาพ 80.6 / 80.3 และแบบแสดงคำอธิบายมีประสิทธิภาพ 80.8 / 79.1 โดยพิจารณาเปรียบเทียบกับเกณฑ์ที่กำหนดไว้ 80 / 80 2. ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน และความพึงพอใจในการเรียนของกลุ่มที่เรียนด้วยบทเรียนคอมพิวเตอร์ช่วยสอน ที่มีลักษณะการนำเสนอคำอธิบายประกอบภาพแบบซ่อนคำอธิบาย สูงกว่า กลุ่มที่เรียนด้วยบทเรียนคอมพิวเตอร์ช่วยสอน ที่มีลักษณะการนำเสนอคำอธิบายประกอบภาพแบบแสดงคำอธิบาย อย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ .05 The purposes of this study were : 1) to develop computer ? assisted instructional (CAI) with different patterns of visual explanation; and 2) to compare the students? learning achievement and satisfaction on the topic of the introductory principles of the engine in vocational students by employing 2 patterns of CAI The samples were comprised of first-year students in the Department of Auto Mechanics, Luang Pho Khun Porisutho Technical College, Amphur Dan Khun Thot, Nakhon Ratchasima Province, in the 2002 academic year. They were divided into two groups. The first group was for the efficiency testing (58 cases) and the second group was the experimental group (40 cases). The efficiency testing process consisted of one to one testing, small group testing, and field testing. The experimental group consisted of 20 students whose learning facilitated by CAI presented by visual explanation in hidden pattern, and 20 students who employed CAI presented by visual explanation in visible pattern. The research instruments were an achievement test and a learning satisfaction questionnaire. The data analysis was implemented by mean ( ), standard deviation (S.D.) and Analysis of Covariance (ANCOVA) for comparing students? learning achievement. The t-test was used for comparing satisfaction on learning process. The findings were as follows : 1. The efficiency of the CAI presented by visual explanation in hidden pattern was at 80.6 / 80.3, and CAI presented by visual explanation in visible pattern was at 80.8 / 79.1, which considered reached the criterion at 80 / 80 level. 2. The achievement and satisfaction of the students whose learning facilitated by CAI presented in the from of visual explanation in hidden pattern were significantly higher than those whose learning facilitated by CAI and presented in the form of visual explanation in visible pattern at level .05
# ชื่อแฟ้มข้อมูล
1titlepage.pdf ( 0.12 MB)
2abstract.pdf ( 0.12 MB)
3acknowledgement.pdf ( 0.09 MB)
4content.pdf ( 0.11 MB)
5chapter1.pdf ( 0.15 MB)
6chapter2.pdf ( 0.30 MB)
7chapter3.pdf ( 0.13 MB)
8chapter4.pdf ( 0.12 MB)
9chapter5.pdf ( 0.12 MB)
10biblography.pdf ( 0.14 MB)
11appendix.pdf ( 0.95 MB)
12biodata.pdf ( 0.09 MB)
3
การศึกษาปัญหาการใช้หลักสูตรการศึกษาขั้นพื้นฐาน พุทธศักราช 2544 สาระที่ 1 ศาสนา ศีลธรรม จริยธรรม (วิชาพระพุทธศาสนา) ของสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา นครราชสีมา เขต 1
วิทยานิพนธ์/Thesis 2548
โดย : พระธีรชาติ ธีรวโส ธรรมวงศ์
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครราชสีมา
# ชื่อแฟ้มข้อมูล
1titlepage.pdf ( 0.09 MB)
2abstract.pdf ( 0.15 MB)
3acknowledgement.pdf ( 0.07 MB)
4content.pdf ( 0.16 MB)
5chapter1.pdf ( 0.34 MB)
6chapter2.pdf ( 1.99 MB)
7chapter3.pdf ( 0.16 MB)
8chapter4.pdf ( 0.65 MB)
9chapter5.pdf ( 0.43 MB)
10bibliography.pdf ( 0.23 MB)
11appendix.pdf ( 1.10 MB)
12biodata.pdf ( 1.10 MB)
4
การเปรียบเทียบความสามารถในการอ่าน การเขียนคำภาษาไทยและความพึงพอใจในการเรียนระหว่างการสอนแบบแจกลูกสะกดคำกับการสอนเป็นคำของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 1 โรงเรียนระดมวิทยานุสรณ์ สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษานครราชสีมา เขต 4
Comparative study of Prathomsuksa 1 students' reading and writing abilities, and their satisfaction with lessons during instruction by spelling approach and word approach at Radom Witthayanusorn school under Nakhon Ratchasima educational service area office4
วิทยานิพนธ์/Thesis 2552
โดย : จินตนา ช่วยพันธุ์
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครราชสีมา
# ชื่อแฟ้มข้อมูล
1titlepage.pdf ( 0.08 MB)
2abstract.pdf ( 0.10 MB)
3ack.pdf ( 0.05 MB)
4content.pdf ( 0.10 MB)
5ch1.pdf ( 0.19 MB)
6ch2.pdf ( 1.05 MB)
7ch3.pdf ( 0.22 MB)
8ch4.pdf ( 0.15 MB)
9ch5.pdf ( 0.15 MB)
10bib.pdf ( 0.14 MB)
11appendix1.pdf ( 0.64 MB)
12appendix2.pdf ( 0.65 MB)
13appendix3.pdf ( 0.73 MB)
14biodata.pdf ( 0.03 MB)
5
การศึกษาสภาพและปัญหาการปฏิบัติงานของพระธรรมทูตตามทัศนะของผู้บริหารและครูในสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษานครราชสีมา เขต 1
A Study of the states and problems of the performance of the pradhammahut monk teachers as perceived by the administrators and teachers under the Office of Nakhon Ratchasima Basic Educational Service Area Zone 1
วิทยานิพนธ์/Thesis 2549
โดย : พระครูปริยัติสีมาภรณ์
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครราชสีมา
# ชื่อแฟ้มข้อมูล
1titlepage.pdf ( 0.08 MB)
2abstract.pdf ( 0.11 MB)
3acknowledgement.pdf ( 0.05 MB)
4content.pdf ( 0.12 MB)
5chapter1.pdf ( 0.27 MB)
6chapter2.pdf ( 2.27 MB)
7chapter3.pdf ( 0.19 MB)
8chapter4.pdf ( 0.41 MB)
9chapter5.pdf ( 0.43 MB)
10bib.pdf ( 0.16 MB)
11appendix.pdf ( 0.40 MB)
12biodata.pdf ( 0.04 MB)
6
การพัฒนาความสามารถในการเขียนเชิงสร้างสรรค์ของนักเรียนมัธยมศึกษาปีที่ 1 โดยวิธีการสอนที่ใช้เทคนิคปฏิกิริยาตอบสนองร่วมกับแผนที่ความรู้
The Development of creative writing ability of Matthayomsuksa 1 students by using response centered technique with mind mapping approach
วิทยานิพนธ์/Thesis 2552
โดย : ประภาพร ครึมสูงเนิน
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครราชสีมา
# ชื่อแฟ้มข้อมูล
1titlepage.pdf ( 0.07 MB)
2abstract.pdf ( 0.09 MB)
3ack.pdf ( 0.04 MB)
4content.pdf ( 0.10 MB)
5ch1.pdf ( 0.27 MB)
6ch2.pdf ( 1.49 MB)
7ch3.pdf ( 0.38 MB)
8ch4.pdf ( 0.12 MB)
9ch5.pdf ( 0.24 MB)
10bib.pdf ( 0.23 MB)
11appendix1.pdf ( 2.29 MB)
12appendix2.pdf ( 0.89 MB)
13biodata.pdf ( 0.03 MB)
7
การศึกษาความสัมพันธ์ระหว่างภาวะผู้นำกับการปฏิบัติงานตามเกณฑ์มาตรฐานด้านการบริหารโรงเรียนของผู้บริหารโรงเรียน ตามทัศนะของครูสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาบุรีรัมย์ เขต 1-4
A Study of relationship between leadership and performance about administrators' standards criteria of school administration as perceived by teachers under the office of buri ram educational service area zone 1-4
วิทยานิพนธ์/Thesis 2550
โดย : ปุณยนุช แจ่มทองหลาง
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครราชสีมา
# ชื่อแฟ้มข้อมูล
1titlepage.pdf ( 0.09 MB)
2abstract.pdf ( 0.14 MB)
3acknowledgemont.pdf ( 0.04 MB)
4content.pdf ( 0.24 MB)
5chapter1.pdf ( 0.32 MB)
6chapter2.pdf ( 1.88 MB)
7chapter3.pdf ( 0.18 MB)
8chapter4.pdf ( 1.01 MB)
9chapter5.pdf ( 0.58 MB)
10bib.pdf ( 0.20 MB)
11apendix.pdf ( 0.45 MB)
12biodata.pdf ( 0.03 MB)
8
การศึกษาความสัมพันธ์ระหว่างภาวะผู้นำของผู้บริหารสถานศึกษากับความพึงพอใจในการทำงานของครูในสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษานครราชสีมา เขต 1
A Study of relationship between leadership of school administrators and job satisfaction of teachers in basic schools under the Office of Nakhon Ratchasim Education service area zone 1
วิทยานิพนธ์/Thesis 2550
โดย : สุพิษ จุ้ยกลาง
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครราชสีมา
# ชื่อแฟ้มข้อมูล
1titlepage.pdf ( 0.04 MB)
2abstract.pdf ( 0.11 MB)
3acknowledgement.pdf ( 0.05 MB)
4contents.pdf ( 0.11 MB)
5chapter1.pdf ( 0.31 MB)
6chapter2.pdf ( 2.27 MB)
7chapter3.pdf ( 0.18 MB)
8chapter4.pdf ( 0.39 MB)
9chapter5.pdf ( 0.47 MB)
10bib.pdf ( 0.22 MB)
11appendix.pdf ( 0.42 MB)
12biodata.pdf ( 0.04 MB)
9
ปัจจัยการบริหารที่ส่งผลต่อการบริหารโดยใช้โรงเรียนเป็นฐาน โรงเรียนในสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษานครราชสีมา เขต 1
Administrative factors affecting to school-based management in schools under the Office of Nakhon Ratchasima Educational sevice area zone 1
วิทยานิพนธ์/Thesis 2550
โดย : พระสมุห์บุญชู ชุติปัญโญ บุญวงศ์
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครราชสีมา
# ชื่อแฟ้มข้อมูล
1titlepage.pdf ( 0.06 MB)
2abstract.pdf ( 0.13 MB)
3acknowledgement.pdf ( 0.06 MB)
4content.pdf ( 0.16 MB)
5chapter1.pdf ( 0.30 MB)
6chapter2.pdf ( 1.86 MB)
7chapter3.pdf ( 0.19 MB)
8chapter4.pdf ( 0.72 MB)
9chapter5.pdf ( 0.47 MB)
10bib.pdf ( 0.23 MB)
11apendix.pdf ( 0.67 MB)
12biodata.pdf ( 0.05 MB)
10
การศึกษาเจตคติและผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาภาษาไทย หน่วยศิลปะการใช้ถ้อยคำเพื่อสื่อสารในการอาชีพ ของนักศึกษาหลักสูตรระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง ปีที่ 1 ประเภทวิชาอุตสาหกรรมกลุ่มอาชีวศึกษาจังหวัดสระแก้ว จากการเรียนการสอนแบบบุรณาการแบบสอดแทรก
A Study of attitude toward Thai subject and learning achievement unit; using the arts of speech for communicate in career of the high vocational certifcate, first year students, an industrial section, Sa Kaeo vocational province's groups, teaching and learning by an infusion integrated instruction
วิทยานิพนธ์/Thesis 2552
โดย : สมแสง อรัญญวาศรี
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครราชสีมา
# ชื่อแฟ้มข้อมูล
1titlepage.pdf ( 0.08 MB)
2abstract.pdf ( 0.10 MB)
3ack.pdf ( 0.04 MB)
4content.pdf ( 0.09 MB)
5ch1.pdf ( 0.30 MB)
6ch2.pdf ( 1.56 MB)
7ch3.pdf ( 0.25 MB)
8ch4.pdf ( 0.14 MB)
9ch5.pdf ( 0.16 MB)
10bib.pdf ( 0.15 MB)
11appendix1.pdf ( 2.09 MB)
12appendix2.pdf ( 7.72 MB)
13biodata.pdf ( 0.03 MB)
11
การศึกษารแบบการเรียนรู้ของนักเรียนช่วงชั้นที่ 3-4 ในสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน เขตพื้นที่การศึกษานครราชสีมา เขต 1
A Study of learning styles of class interval 3-4 students in the basic education under Nakhon Ratchasima educational service area office 1
วิทยานิพนธ์/Thesis 2552
โดย : สาธิตา จอกโคกกรวด
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครราชสีมา
# ชื่อแฟ้มข้อมูล
1titlepage.pdf ( 0.08 MB)
2abstract.pdf ( 0.09 MB)
3ack.pdf ( 0.05 MB)
4content.pdf ( 0.09 MB)
5ch1.pdf ( 0.23 MB)
6ch2.pdf ( 2.02 MB)
7ch3.pdf ( 0.15 MB)
8ch4.pdf ( 0.13 MB)
9ch5.pdf ( 0.26 MB)
10bib.pdf ( 0.28 MB)
11appendix.pdf ( 0.91 MB)
12biodata.pdf ( 0.03 MB)
13
การศึกษาแนวโน้มการใช้ปุ๋ยของเกษตรกรที่ปลูกพริก หมู่ที่ 1 บ้านโนนเจดีย์ ต.บัลลังก์ อ.โนนไทย จ.นครราชสีมา
งานวิจัย/Research report 2548
โดย : จจารีย์ คาโส, บุหลัน ยันต์ทอง, กษิดิศ การบรรจง
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครราชสีมา
# ชื่อแฟ้มข้อมูล
1nijjaree_kaso.pdf ( 3.31 MB)
14
การเปรียบเทียบความพร้อมด้านการเขียนของนักเรียนชั้นอนุบาลปีที่ 1 โดยใช้กิจกรรมการเล่านิทานประกอบงานศิลปะสร้างสรรค์ และกิจกรรมการจัดประสบการณ์ปกติ
A Comparison of readinessin writing for kindergarten 1 by using story telling activity combined with creative art and normal experience activity
วิทยานิพนธ์/Thesis 2550
โดย : แสงอรุณ ดุมกลาง
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครราชสีมา
# ชื่อแฟ้มข้อมูล
1titlepage.pdf ( 0.08 MB)
2abstract.pdf ( 0.08 MB)
3acknowledgement.pdf ( 0.05 MB)
4content.pdf ( 0.13 MB)
5chapter1.pdf ( 0.25 MB)
6chapter2.pdf ( 1.48 MB)
7chapter3.pdf ( 0.27 MB)
8chapter4.pdf ( 0.18 MB)
9chapter5.pdf ( 0.18 MB)
10bib.pdf ( 0.25 MB)
11appendix.pdf ( 1.07 MB)
12biodata.pdf ( 0.04 MB)
15
การศึกษาปัญหาและความต้องการในการดำเนินงานระบบการดูแลช่วยเหลือนักรียนตามความคิดเห็นของผู้บริหารและครูในสถานศึกษา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาชัยภูมิ เขต 1-3
A Study of problems and needs in operational counseling system as perceived by administators and teachers in the basic education schools under the office of Chaiyaphum Educational Service area zone 1-3
วิทยานิพนธ์/Thesis 2550
โดย : กันยา ศิริสลุง
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครราชสีมา
# ชื่อแฟ้มข้อมูล
1titlepage.pdf ( 0.08 MB)
2abstract.pdf ( 0.17 MB)
3acknowledgement.pdf ( 0.05 MB)
4contents.pdf ( 0.36 MB)
5chapter1.pdf ( 0.30 MB)
6chapter2.pdf ( 2.19 MB)
7chapter3.pdf ( 0.21 MB)
8chapter4.pdf ( 1.77 MB)
9chapter5.pdf ( 0.70 MB)
10bib.pdf ( 0.17 MB)
11appendix.pdf ( 0.71 MB)
12biodata.pdf ( 0.03 MB)

Search within results