Search Result 257 Found

  • Filters
 
1
ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาภาษาอังกฤษเพื่อการสื่อสารในชีวิตประจำวัน (ENG 0101) ของนักศึกษากลุ่มที่ได้เรียนและกลุ่มที่ไม่ได้เรียน รายวิชาเสริมทักษะภาษาอังกฤษพื้นฐาน
Learning achievement in English for everyday communication (ENG 0101) among groups of students studying and not studying the remedial English course
วิทยานิพนธ์/Thesis 2553
โดย : ภัทรานี พลับอินทร์
มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่
# ชื่อแฟ้มข้อมูล
1TP_374428.pdf ( 0.32 MB)
2AB_374428.pdf ( 0.72 MB)
3CT_374428.pdf ( 0.81 MB)
4C1_374428.pdf ( 1.35 MB)
5C2_374428.pdf ( 8.93 MB)
6C3_374428.pdf ( 1.16 MB)
7C4_374428.pdf ( 1.64 MB)
8C5_374428.pdf ( 1.89 MB)
9BI_374428.pdf ( 2.00 MB)
10AP1_374428.pdf ( 6.96 MB)
2
การพัฒนาบทเรียนคอมพิวเตอร์ช่วยสอนเรื่อง ประวัติศาสตร์ไทย สมัยสุโขทัย ระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 โรงเรียนกาวิละวิทยาลัย จังหวัดเชียงใหม่
Development of computer-assisted instruction on
วิทยานิพนธ์/Thesis nd.
โดย : ณฐพล ทองสอน
มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่
# ชื่อแฟ้มข้อมูล
1TP309462.pdf ( 0.29 MB)
2AB309462.pdf ( 0.57 MB)
3CT309462.pdf ( 0.50 MB)
4C1_309462.pdf ( 1.38 MB)
5C2_309462.pdf ( 7.94 MB)
6C3_309462.pdf ( 3.83 MB)
7C4_309462.pdf ( 1.06 MB)
8C5_309462.pdf ( 1.09 MB)
9BI309462.pdf ( 0.91 MB)
10AP1_309462.pdf ( 12.40 MB)
11AP2_309462.pdf ( 11.21 MB)
12AP3_309462.pdf ( 6.45 MB)
4
การพัฒนาบทเรียนคอมพิวเตอร์ช่วยสอน รายวิชาพระพุทธศาสนา สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 โรงเรียนวัดช่างเคี่ยน อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่
The Development of Computer-Assisted Instruction entitled
วิทยานิพนธ์/Thesis nd.
โดย : พรมณี พันธุ
มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่
# ชื่อแฟ้มข้อมูล
1TP321396.pdf ( 0.28 MB)
2AB321396.pdf ( 0.63 MB)
3CT321396.pdf ( 0.71 MB)
4C1_321396.pdf ( 2.43 MB)
5C2_321396.pdf ( 16.88 MB)
6C3_321396.pdf ( 2.95 MB)
7C4_321396.pdf ( 2.28 MB)
8C5_321396.pdf ( 1.07 MB)
9BI321396.pdf ( 2.01 MB)
10AP1_321396.pdf ( 6.03 MB)
11AP2_321396.pdf ( 5.02 MB)
12AP3_321396.pdf ( 11.74 MB)
5
การพัฒนาสื่อการสอน รายวิชา การงานอาชีพและเทคโนโลยีระดับมัธยมศึกษาปีที่ 1
The Development of instructional media on vocational and technology course for Matayom Suksa 1
วิทยานิพนธ์/Thesis 2550
โดย : วุฒิไกร วรรณการ
มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่
การวิจัยครั้งนี้เป็นการวิจัยเชิงทดลองโดยมีวัตถุประสงค์เพื่อพัฒนาสื่อการสอนโดยการสร้างสื่อการสอนใช้สอนบนอินเทอร์เน็ต หาประสิทธิภาพและหาผลผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน ก่อนและหลังเรียนของสื่อการสอน เรื่อง งานช่าง รายวิชา การงานอาชีพและเทคโนโลยี สำหรับมัธยมศึกษาปีที่ 1 เครื่องมือที่ใช้ในการวิจัยครั้งนี้ คือ แบบทดสอบก่อนและหลังเรียน ซึ่งเป็นแบบปรนัยชนิดเลือกตอบ 4 ตัวเลือก จำนวน 20 ข้อแบบทดสอบระหว่างเรียนหน่วยที่ 1,2 ซึ่งเป็นแบบปรนัยชนิดเลือกตอบ 4 ตัวเลือก จำนวน 20 ข้อ สื่อการสอนใช้สอนบนเครือข่ายอินเทอร์เน็ต ที่สร้างขึ้นจากโปรแกรมมูดเดิ้ล (MOODLE) และได้นำไปหาประสิทธิภาพ ซึ่งแบ่งเป็น 3 ขั้นตอน คือ การทดลองแบบหนึ่งต่อหนึ่ง กับนักเรียน 2 คน แบบกลุ่มเล็กใช้กับนักเรียน 5 คน และแบบภาคสนามใช้กับนักเรียน 20 คน สื่อการสอนใช้สอนบนเครือข่ายอินเทอร์เน็ต ที่สร้างขึ้นมี 5 คาบ ใช้เวลาเรียนคาบละ 60 นาทีจากนั้นจึงนำข้อมูลที่ได้จากการทดสอบมาวิเคราะห์ และสรุปผล ผลการวิจัยปรากฏว่า การพัฒนาสื่อการสอนรายวิชา การงานอาชีพและเทคโนโลยี ระดับ มัธยมศึกษาปีที่ 1 จากการทดลองกลุ่มใหญ่พบว่า มีประสิทธิภาพ 86.5/88.75 ซึ่งสูงกว่าเกณฑ์ 80/80 ที่กำหนดไว้ และจากการทดสอบก่อนเรียนและหลังเรียนโดยค่า t คำนวณ = 19.238 และ t ตาราง = 2.093 มีความแตกต่างอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ 0.05
# ชื่อแฟ้มข้อมูล
1TP293847.pdf ( 0.06 MB)
2AB293847.pdf ( 0.16 MB)
3CT293847.pdf ( 0.14 MB)
4C1293847.pdf ( 0.16 MB)
5C2293847.pdf ( 0.44 MB)
6C3293847.pdf ( 0.21 MB)
7C4293847.pdf ( 0.16 MB)
8C5293847.pdf ( 0.16 MB)
9BI293847.pdf ( 0.14 MB)
10AP293847.pdf ( 2.39 MB)
6
สมรรถนะที่ส่งผลต่อความสำเร็จของผู้บริหารสถานศึกษาในโรงเรียนขนาดเล็ก สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาแม่ฮ่องสอน เขต 1
The Level of competency that affects on the achievement of the small schools administrators, Mae Hong Son educational service area 1
วิทยานิพนธ์/Thesis nd.
โดย : ไมตรี หาญแก้ว
มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่
# ชื่อแฟ้มข้อมูล
1TP317211.pdf ( 0.28 MB)
2AB317211.pdf ( 0.79 MB)
3CT317211.pdf ( 0.77 MB)
4C1_317211.pdf ( 1.29 MB)
5C2_317211.pdf ( 6.98 MB)
6C3_317211.pdf ( 1.89 MB)
7C4_317211.pdf ( 6.39 MB)
8C5_317211.pdf ( 2.79 MB)
9BI317211.pdf ( 0.94 MB)
10AP317211.pdf ( 4.90 MB)
7
การศึกษาความคิดเห็นของครูผู้สอนเกี่ยวกับการบริหารงานวิชาการของโรงเรียนในเขตพื้นที่การศึกษาเชียงใหม่ เขต 1
A Study about the opinons of the teachers concerning the academic administration of schools in Chiang Mai educational service area 1
วิทยานิพนธ์/Thesis nd.
โดย : ทองปอนด์ พิพิธภัณฑ์
มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่
# ชื่อแฟ้มข้อมูล
1TP288375.pdf ( 0.28 MB)
2AB288375.pdf ( 0.95 MB)
3CT288375.pdf ( 0.50 MB)
4C1_288375.pdf ( 0.96 MB)
5C2_288375.pdf ( 13.28 MB)
6C3_288375.pdf ( 1.11 MB)
7C4_288375.pdf ( 13.75 MB)
8C5_288375.pdf ( 5.74 MB)
9BI288375.pdf ( 1.92 MB)
10AP288375.pdf ( 2.73 MB)
8
แนวทางในการบริหารงานวิชาการของโรงเรียนขนาดเล็กในเขตพื้นที่การศึกษาแม่ฮ่องสอน เขต 1
A Study of the methods of the administration of small schools in Mae Hong Son educational service area 1
วิทยานิพนธ์/Thesis nd.
โดย : ดวงจันทร์ แก้วจีน
มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่
# ชื่อแฟ้มข้อมูล
1TP288373.pdf ( 0.27 MB)
2AB288373.pdf ( 0.99 MB)
3CT288373.pdf ( 0.79 MB)
4C1_288373.pdf ( 1.46 MB)
5C2_288373.pdf ( 10.60 MB)
6C3_288373.pdf ( 0.87 MB)
7C41_288373.pdf ( 5.42 MB)
8C42_288373.pdf ( 4.10 MB)
9C43_288373.pdf ( 7.20 MB)
10C5_288373.pdf ( 8.83 MB)
11BI288373.pdf ( 1.08 MB)
12AP288373.pdf ( 4.82 MB)
9
การศึกษาเพื่อพัฒนาระบบการบริหารจัดการคุณภาพการศึกษาที่เน้นทักษะการสื่อสารของนักเรียนโรงเรียนบ้านคาหาน สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาแม่ฮ่องสอน เขต 1 เพื่อปฏิรูปการเรียนรู้ โดยกระบวนการมีส่วนร่วม
Study for development of the education quality management system emphasizing on student communicaitve skills of Band Kha Han School, Office of Mae Hong Son Education Service Area 1, for the learning reformation by participatory process
วิทยานิพนธ์/Thesis 2549
โดย : บุญยวง บุตรซาว
มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่
# ชื่อแฟ้มข้อมูล
1C4.2 280492.pdf ( 0.48 MB)
2C4.3 280492.pdf ( 0.40 MB)
3C4.4 280492.pdf ( 0.80 MB)
4C5 280492.pdf ( 0.59 MB)
5BI 280492.pdf ( 0.07 MB)
6AP 280492.pdf ( 0.39 MB)
7TP 280492.pdf ( 0.09 MB)
8AB 280492.pdf ( 0.23 MB)
9CT 280492.pdf ( 0.14 MB)
10C1 280492.pdf ( 0.30 MB)
11C2.1 280492.pdf ( 0.67 MB)
12C2.2 280492.pdf ( 0.78 MB)
13C2.3 280492.pdf ( 0.76 MB)
14C2.4 280492.pdf ( 0.47 MB)
15C3 280492.pdf ( 0.09 MB)
16C4.1 280492.pdf ( 0.64 MB)
10
การศึกษาการบริหารงานวิชาการของผู้บริหารสถานศึกษาโรงเรียนขนาดเล็กและโรงเรียนขนาดกลางในเขตพื้นที่การศึกษาแม่ฮ่องสอน เขต 1
A study to compare academic administration of small sized schools with medium-sized school in Mae hongson educational service area 1
วิทยานิพนธ์/Thesis 2550
โดย : เรืองศักดิ์ เยาวโสภา
มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่
# ชื่อแฟ้มข้อมูล
1TP_281452.pdf ( 0.07 MB)
2AB_281452.pdf ( 0.08 MB)
3CT_281452.pdf ( 0.09 MB)
4C1_281452.pdf ( 0.09 MB)
5C2_281452.pdf ( 0.30 MB)
6C3_281452.pdf ( 0.10 MB)
7C4_281452.pdf ( 0.40 MB)
8C5_281452.pdf ( 0.18 MB)
9BI_281452.pdf ( 0.09 MB)
10AP_281452.pdf ( 0.20 MB)
11
ความคิดเห็นของผู้บริหารสถานศึกษาและครูผู้สอนเกี่ยวกับการบริหารงานวิชาการของโรงเรียนขนาดเล็ก ในเขตพื้นที่การศึกษาแม่ฮ่องสอน เขต 1
The opinion of the administrators and the teachers about the academic administrator in small school in Mae Hong Son educational service area 1
วิทยานิพนธ์/Thesis 2550
โดย : มานพ วรรณภิละ
มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่
# ชื่อแฟ้มข้อมูล
1TP_280428.pdf ( 0.07 MB)
2AB_280428.pdf ( 0.09 MB)
3CT_280428.pdf ( 0.10 MB)
4C1_280428.pdf ( 0.10 MB)
5C2_280428.pdf ( 0.22 MB)
6C3_280428.pdf ( 0.15 MB)
7C4_280428.pdf ( 0.57 MB)
8C5_280428.pdf ( 0.18 MB)
9BI_280428.pdf ( 0.12 MB)
10AP_280428.pdf ( 0.19 MB)
12
การศึกษาสภาพการจัดการแหล่งเรียนรู้ของโรงเรียนขุนยวมวิทยา เขตพื้นที่กาณศึกษาแม่ฮ่องสอน เขต 1
A Study of learning resources management at Khunyaum Wittaya School, Maehonson Educational Service Area 1
วิทยานิพนธ์/Thesis nd.
โดย : อรพิณ สนธิกุล
มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่
# ชื่อแฟ้มข้อมูล
1TP_374423.pdf ( 0.29 MB)
2AB_374423.pdf ( 0.40 MB)
3CT_374423.pdf ( 0.76 MB)
4C1_374423.pdf ( 1.53 MB)
5C2_374423.pdf ( 8.80 MB)
6C3_374423.pdf ( 1.44 MB)
7C4_374423.pdf ( 6.29 MB)
8C5_374423.pdf ( 1.19 MB)
9BI_374423.pdf ( 1.07 MB)
10AP1_374423.pdf ( 3.42 MB)
13
ความเชื่อด้านสุขภาพและพฤติกรรมการป้องกันโรคไข้หวัดใหญ่สายพันธุ์ใหม่ชนิด เอ (เอช1เอ็น1) ของกลุ่มเสี่ยงตำบลบ้านแม่นะ อำเภอเชียงดาว จังหวัดเชียงใหม่
วิทยานิพนธ์/Thesis nd.
โดย : นารีรัตน์ วงศ์สุนทร
มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่
# ชื่อแฟ้มข้อมูล
1TP_374417.pdf ( 0.31 MB)
2AB_374417.pdf ( 0.51 MB)
3CT_374417.pdf ( 0.95 MB)
4C1_374417.pdf ( 1.18 MB)
5C2_374417.pdf ( 3.93 MB)
6C3_374417.pdf ( 0.93 MB)
7C4_374417.pdf ( 3.85 MB)
8C5_374417.pdf ( 1.43 MB)
9BI_374417.pdf ( 0.91 MB)
10AP1_374417.pdf ( 1.99 MB)
14
คุณลักษณะที่พึงประสงค์ของผู้ริหารสถานศึกษาในเขตพื้นที่การศึกษา แม่ฮ่องสอน เขต 1 ตามความคิดเห็นของคณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน
The Desired characteristics of educational administrators in Mae Hong Son educational service area 1 as perceived by a committee of the basic educational institution
วิทยานิพนธ์/Thesis 2550
โดย : นิวัฒน์ อรรคฮาต
มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่
"การวิจัยครั้งนี้มีวัตถุประสงค์ดังนี้ คือ เพื่อศึกษาคุณลักษณะที่พึงประสงค์ของผู้บริหารสถานศึกษาในเขตพื้นที่การศึกษาแม่ฮ่องสอน เขต 1 ตามความคิดเห็นของคณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐานและเพื่อเปรียบเทียบคุณลักษณะที่พึงประสงค์ของผู้บริหารสถานศึกษาในเขตพื้นที่การศึกษาแม่ฮ่องสอน เขต 1 ตามความคิดเห็นของคณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐานที่เป็นตัวแทนฝ่ายต่างๆ กลุ่มตัวอย่างในการวิจัยครั้งนี้ คือ คณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐานในเขตพื้นที่การศึกษาแม่ฮ่องสอน เขต 1 จำนวน 390 คน จำแนกเป็น ตัวแทนประธานกรรมการสถานศึกษา 40 คน ตัวแทนผู้ปกครอง 40 คน ตัวแทนครู 40 คน ตัวแทนองค์กรชุมชน 40 คน ตัวแทนองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น 40 คน ตัวแทนศิษย์เก่า 40 คน ตัวแทนพระภิกษุหรือองค์กรศาสนา 45 คน ตัวแทนผู้ทรงคุณวุฒิ 65 คน ตัวแทนผู้บริหารสถานศึกษา 40 คน เครื่องมือที่ใช้ในการรวบรวมข้อมูลคือแบบสอบถาม (Questionnaire) ที่ผู้วิจัยสร้างขึ้นเอง วิเคราะห์ข้อมูลโดยการหาค่าความถี่ (Frequency) ค่าร้อยละ (Percentage) ค่าเฉลี่ย (Arithmetic Mean) ค่าเบี่ยงเบนมาตรฐาน (Standard Deviation) การวิเคราะห์ความแปรปรวนแบบทางเดียว (One-way ANOVA) และการทดสอบรายคู่โดยใช้ Scheffe ผลการวิจัยปรากฏดังนี้ 1. ตัวแทนของคณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐานที่ตอบแบบสอบถามมีความคิดเห็นเกี่ยวกับคุณลักษณะที่พึงประสงค์ของผู้บริหารสถานศึกษาที่สำคัญ 3 อันดับแรกดังนี้ 1) ผู้บริหารสถานศึกษาควรใจกว้าง รับฟังความคิดเห็นของผู้อื่นอย่างเข้าใจและมีเหตุผล 2) มีความเป็นประชาธิปไตยและคำนึงถึงประโยชน์ส่วนรวมมากกว่าประโยชน์ส่วนตน และ 3) มีความรู้และความเข้าใจการบริหารงานบุคคลและการพัฒนาบุคคล 2. คณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐานที่เป็นตัวแทนฝ่ายต่างๆ มีความคิดเห็นเกี่ยวกับคุณลักษณะที่พึงประสงค์ของผู้บริหารสถานศึกษาในเขตพื้นที่การศึกษาแม่ฮ่องสอน เขต 1 แตกต่างกันอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ .05 คือ คณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐานมีความเห็นว่าผู้บริหารสถานศึกษาควรรู้จักการเข้าสังคมเป็นอย่างดี โดยคณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐานที่เป็นตัวแทนของพระภิกษุหรือองค์กรศาสนามีความเห็นว่าผู้บริหารสถานศึกษาควรรู้จักการเข้าสังคมเป็นอย่างดี ต่ำกว่าตัวแทนประธานกรรมการสถานศึกษา องค์กรชุมชน องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น และผู้ทรงคุณวุฒิ
# ชื่อแฟ้มข้อมูล
1TP_280454.pdf ( 0.09 MB)
2AB_280454.pdf ( 0.09 MB)
3CT_280454.pdf ( 0.08 MB)
4C1_280454.pdf ( 0.10 MB)
5C2_280454.pdf ( 0.43 MB)
6C3_280454.pdf ( 0.15 MB)
7C4_280454.pdf ( 0.35 MB)
8C5_280454.pdf ( 0.14 MB)
9BI_280454.pdf ( 0.12 MB)
10AP1_280454.pdf ( 0.16 MB)
15
การศึกษาคุณลักษณะที่พึงประสงค์ของผู้บริหารสถานศึกษา ในเขตพื้นที่การศึกษาแม่ฮ่องสอน เขต 1
A Study of desirable characteristic of school administrators in Mae Hong Son educational service area 1
วิทยานิพนธ์/Thesis 2550
โดย : เอนก ไชยโย
มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่
"การวิจัยครั้งนี้เป็นการวิจัยเชิงสำรวจมีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาคุณลักษณะที่พึงประสงค์ของ ผู้บริหารสถานศึกษา ในเขตพื้นที่การศึกษาแม่ฮ่องสอน เขต 1 ตามคุณลักษณะที่พึงประสงค์ 2 ส่วน คือ คุณลักษณะที่พึงประสงค์ส่วนตัว และคุณลักษณะที่พึงประสงค์ส่วนวิชาชีพ โดยใช้แบบสอบถามกับครูสายผู้สอน จำนวน 281 คน การวิเคราะห์ข้อมูลใช้วิธีหาค่า ร้อยละ ค่าเฉลี่ยและส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน และรวบรวมคำตอบจากแบบสอบถามแบบปลายเปิด ซึ่งผลการศึกษาสรุปได้ดังนี้ คุณลักษณะที่พึงประสงค์ส่วนตัว ด้านบุคลิกภาพ ได้แก่ผู้บริหารควรมี การแต่งกายสะอาด สุภาพ เหมาะสมกับกาลเทศะ มีความกระตือรือร้นและมีแรงจูงใจใฝ่สัมฤทธิ์สูง มีสุขภาพร่างกายที่สมบูรณ์ และแข็งแรงอยู่เสมอ ด้านมนุษยสัมพันธ์ ผู้บริหารควรมีใจกว้างรับฟังความคิดเห็นของผู้อื่นอย่างเข้าใจ และมีเหตุผล มีพฤติกรรมที่จริงใจ น่าเชื่อถือ และแสดงอัธยาศัยไมตรีที่ดีต่อผู้ร่วมงานและ บุคคลอื่นๆ มองคนในแง่ดี และรู้จักให้เกียรติ ยกย่องชมเชยผู้อื่นตามความเหมาะสม ด้านคุณธรรม จริยธรรม มีความซื่อสัตย์ สุจริต และมีจิตสำนึกใฝ่ดี มีความเสียสละ ไม่เห็นแก่ตัวและไม่เอาเปรียบผู้ร่วมงาน ด้านความเป็นผู้นำ ผู้บริหารควรมีความเป็นประชาธิปไตยและคำนึงถึงประโยชน์ส่วนรวม มากกว่า ส่วนตน คุณลักษณะที่พึงประสงค์ส่วนวิชาชีพ ด้านความรู้เกี่ยวกับการปฏิบัติงานในหน้าที่ งานวิชาการผู้บริหารควรมีความรู้เกี่ยวกับนโยบายการจัดการศึกษาของรัฐ มีความรู้ความเข้าใจหลักสูตรแกนกลาง หลักสูตรท้องถิ่นเป็นอย่างดี งานบริหารบุคคล ผู้บริหารควรมีการครองตน ครองคน ครองงาน เป็นแบบอย่างที่ดี มีความเสียสละไม่เห็นแก่ตัว ไม่เอาเปรียบผู้ร่วมงาน ให้ขวัญและกำลังใจแก่ผู้ร่วมงาน อย่างทั่วถึงและเที่ยงธรรม งานการเงินและงบประมาณ ผู้บริหารควรบริหารงานการเงินและงบประมาณอย่างโปร่งใสตรวจสอบได้รู้ระเบียบกฎหมายงานการเงินงบประมาณเป็นอย่างดี บริหารงานพัสดุ ครุภัณฑ์ อย่างมีคุณภาพ งานบริหารทั่วไป ผู้บริหารควรอนุรักษ์ประเพณี วัฒนธรรมท้องถิ่นในชุมชนเป็นที่น่านับถือและศรัทธาของชุมชนคุณลักษณะที่พึงประสงค์ส่วนวิชาชีพด้านทักษะและความสามารถในการบริหารงาน ผู้บริหารควรมีความฉับไว สามารถวิเคราะห์สถานการณ์ รู้เท่าทันสถานการณ์ การเปลี่ยนแปลงของสิ่งแวดล้อม และสังคม ที่เกิดขึ้นอันมีผลต่อ การบริหารงาน มีความสามารถในการบริหารงาน แบบมีส่วนร่วม
# ชื่อแฟ้มข้อมูล
1TP_280434.pdf ( 0.06 MB)
2AB_280434.pdf ( 0.10 MB)
3CT_280434.pdf ( 0.09 MB)
4C1_280434.pdf ( 0.09 MB)
5C2_280434.pdf ( 0.34 MB)
6C3_280434.pdf ( 0.11 MB)
7C4_280434.pdf ( 0.22 MB)
8C5_280434.pdf ( 0.26 MB)
9BI_280434.pdf ( 0.11 MB)
10AP_280434.pdf ( 0.20 MB)

Search within results